Wednesday, March 27, 2019

रिव्हर्सल डीबीटी योजना

*डीबीटी रिव्हर्सल योजना* (एक गंमत 😊😊)

*प्रिय तळागाळातील गरीब नागरिकांनो,*

*४८ वर्ष झाली त्या घोषणेला !* आता बास झाले गरीबीत रहाणे. या देशातील *गरीबीवर शेवटचा प्रहार 🤺🤺 करुन तिचा समूळ नायनाट* आता आम्ही करणार आहोत. रोजंदारीवर काम करणारे बांधकाम मजूर, गवंडी, प्लंबर, इलेक्ट्रिशियन्स, शेतमजूर, हमाल, माथाडी कामगार, घरेलू कामगार, हॉटेल कामगार *(इतके प्रकार असल्याचे मला नुकतेच कळाले 🤔🤔)* आणि असे विविध क्षेत्रातील माझे सगळे असंख्य गरीब देशबांधव, माता-भगिनी यांना तुटपूंजी कमाई / रोजंदारी / पगार रोखीत मिळत असतो पण त्याची बऱ्याचदा कुठेही नोंद नसते. या सगळ्यांची गरीबी कायमस्वरुपी संपवून मी *त्यांना न्याय ⚖देणार आहे.*
🤭🤭

अशा मंडळींनी फक्त एक करायचय. आमच्या स्थानिक एजंटकडे बेरोजगार म्हणून *गुपचूप 🤫🤫*
*नोंदणी करावी.* (ता.क. :- जिल्हा, तालुका व गावपातळीवर आकर्षक कमिशनवर एजंट नेमणे आहे. संपर्क - स्थानिक अध्यक्ष डीबीटी रिव्हर्सल कक्ष, खांग्रेस) बेरोजगार असल्याचे (खोटे) शपथपत्र, आधार कार्ड व आधार जोडणी केलेला खाते क्रमांक असे तीन डॉक्यूमेंट व ३ फोटो आणावेत. नोंद झालेल्यांना काही अटींवर आम्ही वर्षाला ७२,०००/- देऊ. *आश्चर्य वाटतय ना ? कि शॉक बसला ? 😳😳 (असा शॉक आम्ही पहिल्यांदा दिला त्याला आता ४८ वर्ष झाली) अहो माझी ही योजना आहेच मुळी भन्नाट !* 😂😂

हे पैसे थेट बँक खात्यात डीबीटी योजनेअंतर्गत जमा होतील. पण (आपण कामधंदा, रोजंदारी वा नोकरी करत असूनही) खोटे प्रमाणपत्र देत असल्यामुळे तुम्हाला दंड आकारला जाईल व या *जमा पैशातील काही हिस्सा दंड म्हणून आपल्या बँक खात्यातून परस्पर वळता केला जाईल.* आपल्या बँक खात्यातून तसे पैसे कापण्याचा अधिकार देणारा इसीएस चा एक फॉर्मही वरील तीन डॉक्युमेंट्स सोबत सही करुन द्यावा लागेल. *यालाच म्हणतात डीबीटी रिव्हर्सल !* पण मग तुमचा काय फायदा ? असा प्रश्न पडलाय न ? 🙄🙄काळजी नका करु, सांगतो .... ! 👇👇

*क्रिकेटमधे रिव्हर्स स्विंग असतो ना अगदी त्याच धर्तीवर ही दंडवसुलीची डीबीटी रिव्हर्सल योजना* मला सुचली आहे. *(क्रिकेटमधे रिव्हर्स स्विंगमुळे फलंदाज फसतो.)* माझ्या गरीब मित्रांनो, काळाप्रमाणे आम्हीही बदलतोय. पूर्वी रुपया दिला तरी १५ पैसेच गरीबाच्या हातात पडायचे (आताही तेवढेच खात्यात रहातील. फरक इतकाच कि ) आता *आधी शंभर जमा होतील आणि मग पंच्याऐशीचे डीबीटी रिव्हर्सल !* आमच्या पुर्वजांना खोटे पाडणारे कोणतेही कृत्य माझ्या हातून घडणार नाही. ही आहे विन विन सिच्युएशन ! *तुम भी खुष हम भी खुष !*😬😬

या देशाच्या (सरकारने) श्रीमंत (केलेल्या) तिजोरीत कित्येक लाख कोटी 💰💰गेल्या ३-४ वर्षांपासून धूळ खात पडून आहेत. *श्रीमंत उद्योगपती पैसा लूटतात आणि आपल्याला (हिस्सा न देता) ठेंगा दाखवून पळून जातात.* त्या तिजोरीवर आपणही हक्क सांगणार आहोत. 🗝🗝तुम्ही मला एक संधी द्या. *मला तुमचे हाल, दैन्यावस्था पाहवत नाही. आणि गेली ३-४ वर्षे मी पण ही भयानक गरीबी स्वतः कुटूंबासमवेत अनुभवतो आहे, सोसतो आहे.* 😭😭आपण जगाला दाखवून देऊ कि दोन गरीब एकत्र येऊन एकमेकांना कशी मदत करतात ते !
*तुम्ही संधी दिल्यास (माझ्या कुटूंबाच्या) गरीबीवर* अखेरचा व निर्णायक हल्ल्याची ही योजना येत्या जून नंतर टप्प्याटप्प्याने सुरु होईल.

६४ वर्षांपूर्वी श्री ४२० मधे हीरो राजकपूर गरीबांना शंभर रुपयात घराच स्वप्न दाखवतो. 🏡🏡गरीब मंडळी, भांडी कुंडी विकून, पै पै जमवून त्याच्याकडे मोठ्या विश्वासाने पैसे सोपवतात *(आणि कंगाल होऊन भिकेला लागतात)* पण काळ बदलला आहे, आता तुम्ही असल काही करायच नाही  उलट मीच तुम्हाला पैसे देणार आहे. (म्हणजे पुनः इथेही रिव्हर्सल आहे.😂😂) *तुम्ही त्याबदल्यात फक्त एक बटण दाबायच आहे.*🖕👆

तुमचाच (पण परिस्थितीमुळे) गरीब असलेला,

लुच्चारुल धांगी
अ.भा. खांग्रेस अध्यक्ष

ता.क. याचा धागा कृपया राजकारणाशी जोडू नये. Just Read & Enjoy 😂😄😁😀

© बिंदुमाधव भुरे, पुणे.

No comments:

Post a Comment